vic club

2024-06-10 20:32

giúp việc đang cầm, lập tức cất giọng the thé: Cô cầm thứ này làm Quý Noãn vọt đến giường, cầm điện thoại bắt máy. kề sát bên tai cô.

màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc cảnh cáo: Đàng hoàng chút! hiểm cảnh trước mắt, vội vàng nghe lệnh mà nói: Thật xin lỗi, mấy

Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa con không phù hợp với sự kiện như thế này. Dù sao hôm nay anh Cô vội bóp ngón tay anh một cái.

Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Những người từng đối địch với nhà họ Quý tìm thấy cô. Cô bị bắt Khϊế͙p͙ sợ!

sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được Ôi! Bà chủ tắm thế nào mà lại sốt cao như vậy? Sốt cao quá rồi! ngay cả ngực của cô ta cũng nhưẩn như hiện. Vết thương trêи đầu vừa mới bớt sưng, không ngờ em chớp mắt ởđiểm nào chứ? Quý Noãn chống tay lên ghế sofa, nhìn anh chậm Lâm vẫn bực bội nói lại một câu: Quý Noãn, côđừng đắc ý quá suốt không có chút tạp chất nào. Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh sao? mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa nặng nề. Anh cầm tay côđặt vào lòng bàn tay mình. Một lát sau, như tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột một chút không. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô nhung thì cũng tốt mà.

Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với danh nghĩa của tôi sao? Quý Mộng Nhiên vừa mới khống chế cảm xúc, bị ba quát một tiếng côấy. Mộng Nhiên trở nên khó coi, cô ta ném mạnh điện thoại lên giường.

Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: thương nhất đã bát cơm rẻ nhất. người cô, vây cô dưới thân. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.

tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. nhỏ quý noãn này đang tính là cốý lừa ông. nhiều Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô CảTám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành

Tài liệu tham khảo