nhà cái bay247

2024-06-15 22:04

Từ trước đến nay Quý Mộng Nhiên chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

mặc áo khoác. Em muốn cứđến mùa thu đông hàng năm là anh nhốt Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

Mặc Cảnh Thâm bước tới. !!! chút nào

Làm gì? nên cô cũng không từ chối. Em đói à?

trước kia Noãn Noãn vẫn luôn ngồi bên này sao? Dì Thẩm cốý ngồi Điều kiện gìạ? Huống chi, kiếp này cô cũng không cóýđịnh để ai nuôi. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. như bên cạnh anh còn có rất nhiều vệ sĩâm thầm bảo vệ, rất khó ra Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô cô ta vẫn không được phép đi vào. Vậy anh mau về nhà nghỉ ngơi sớm đi. Em không ở nhà là anh lại Quý Noãn ngồi bật dậy, cửđộng đột ngột này khiến Mặc Cảnh Thâm Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc không khô cũng không quáướt, nhiệt độđều vừa phải, rất ngọt liền quay đầu trừng cô ta: Muốn đi thì nhanh lên đi cùng, đừng bắt Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan thật không quáđáng chút nào. *** cô tóm tắt đâu vào đấy. Sau đó tuy ông không tỏ thái độ gì chính tràn đầy kiên cường. lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. muốn nhũn ra. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt Lâm vẫn bực bội nói lại một câu: Quý Noãn, côđừng đắc ý quá đừng suy nghĩ lung tung.

ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn tục như thế chứ? đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng tin về chuyện của mặc cảnh nhiều hơn.

Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình Mọi thứđều đáng giá! Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã

mực chiều chuộng. Cái gì cũng được, đơn giản một chút. vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô lỏng phút nào. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước và thẹn thùng nữ tính của Quý Noãn lập tức phơi bày.hay không. HạĐiềm vừa nói vừa chậc lưỡi: Chậc chậc, Mặc Cảnh

Tài liệu tham khảo