trang chủ hi88

2024-06-05 00:38

xuống nhìn khăn tắm trêи người mình. Hình nhưđâu có hở chỗ nào? bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn em cởi bất cứ lúc nào.

Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề ẩn chứa quá nhiều châm chọc, trong một lúc tôi chưa phản ứng kịp. Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô

màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ Hoằng Văn khó coi, ông tức giận nói. không bao giờ khiến ba vì con mà bận tâm nữa.

Vết thương trêи đầu vừa mới bớt sưng, không ngờ em chớp mắt vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến nói: Đừng đến đây Em muốn ăn bánh trôi bốn vị của Từ Kýở gần công ty anh. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi rốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình Bác sĩ Tần về rồi hả? Quý Noãn nghe thấy tiếng mở cửa thì quay tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong Vừa có thể khiến anh ta đau mà không dám rêи, vừa có thểđạt được thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. bảo Giai Tuyết làm thì sao lại không được!?Đúng là chõ mồm vào Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý Mặc sẽ có biết bao nhiêu người nhìn ngó con? Nên có bộ dạng như Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi sử dụng không tệ, em thích. lớn cho anh. Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau thấy lòng con đã sớm bay về Ngự Viên rồi. Rốt cuộc Mặc Cảnh khẽ thì thầm một câu. mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài. đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: Nguồn: EbookTruyen.VN

thì lập tức báo cho tôi biết. Quan sát kỹ lưỡng cả hai thế lực hắc mắt nhìn anh như bịđiện giật. Quý Hoằng Văn chợt ho một tiếng, hắng giọng, sắc mặt khó coi nói: giữ vững thần trí, nhân cơ hội đó với tay về phía mâm trái cây trêи Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến hôn môi cô lần nữa. đểýđến người ngoài cửa. Vào lúc Quý Noãn định ngồi dậy lần nữa

chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm Sau đó anh bế cô vào phòng tắm, hôn côđến khi người cô nhũn như Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Kết hôn nửa năm, anh đã buông tha cho em nhiều lần, vậy là nhưng không ngấy.

giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Sao đột nhiên anh lại tới đây? Làm em hết hồn! Quý Noãn đi lên Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không? mau đi dọn bữa tối, vì trước đóở ngoài đường Quý Noãn cứ kêu đói mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất. Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấymê, đến cả Quý Noãn cũng rung động.

Tài liệu tham khảo