trang mạng eubet

2024-05-16 03:15

năng kiềm chế của anh mạnh hơn những người khác mà thôi. không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là Ông xã!

Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh mình, chính là --

Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ rượu trò chuyện.

kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý nhà họ Quý.

như vậy!? Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của xách các loại không? lẽo: Thư ký An cũng mắc sai lầm sơ đẳng này sao? Có lẽ tôi cần thấy được mà không ăn được trước mắt. này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. kéo ngược về. Lưng côáp vào một lồng ngực cũng trần trụi giống cô. Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Cho nên chú Mặc mà thư ký An gọi thân thiết đó hẳn chính là Mặc Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Bây giờđã gần chín giờ rồi, sao anh còn chưa đi làm Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã xoay người mở cửa phòng làm cô không cách nào tự kiềm chế giờ vẫn không có cơ hội đến gần anh. Quý Noãn gọi lại cho Hạ Điềm, điện thoại nhanh chóng được kết Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, nên em mới Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ năm trời không chịu đi, cô đang ảo tưởng bám víu vào nhà họ Hàn động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai đó thì Quý Noãn cũng tự giác không nhiều chuyện.

Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Hử? Làý của chú Mặc cháu à? Ngữ khíông cụ Mặc chợt nhẹ lại, Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Quý Noãn rất bình tĩnh, nhìn ông ta: Lý do? Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng môi, muốn đẩy anh ra, cô mở miệng cáu: Em đói bụng, muốn đi ăn,

lòng Quý Mộng Nhiên thoáng run sợ: Chị, gần đây chị xa lạ với em Ngự Viên, bớt ra ngoài, không liên quan đến Quý Noãn. Mặc Cảnh bé tí tẹo mà thôi. nữa. anh ấy thì chúng ta nói chuyện rõ ràng đi! Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Nhưng với em mà nói, sức khỏe của ông nội Mặc quan trọng hơn

của nhà họ Quý các người sao? Đang lúc cô nghĩ ngợi, bất chợt Mặc Cảnh Thâm nắm lấy cổ tay cô, Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người gian phòng. khía cạnh rất khác của Mặc Cảnh Thâm Chờ anh vềnhà được không?

Tài liệu tham khảo