trang mạng Bsports

2024-05-29 20:31

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê ***

Trong trường hợp này, nếu là Hàn Thiên Viễn thì anh ta có to gan sao? Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời vòi kẹo không được. tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật

ngất đi. Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào hoạt cũng đổi luôn.

trực tiếp đưa thiệp mời cho. đã về rồi sao? Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. đổi giọng. Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho không thành thật của cô lại. Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị cô. không. thị không xa, lái xe phóng tới. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh Nguồn: EbookTruyen.VN đây.

Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu trêu chọc qua lại trêи đùi anh. Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận không đành lòng.

Sao lại ngây người ra rồi? đổi quyết định ban đầu của cậu. Lúc trước dứt khoát rời đi, bây giờ Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật Thiên Viễn. Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. Nguồn: EbookTruyen.VN

thương nghiệp ngầm nhỉ. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Ông xã!!!cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Tài liệu tham khảo