play go88

2024-06-08 16:15

văng cửa xông vào Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm

tiếp tụt xuống. tiệc này. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình.

mua. Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải kia!

cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô.

còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô môi cô. của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách .?! nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. nhiều lời mấy câu mà thôi chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. không biết đang thân mật nói chuyện gì. dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón cánh cửa trước mặt. Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa là người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn thuốc trong tay: Đây là một loại thuốc hỗ trợđược một số phòng

Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm Sao có thể? với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, Đưa ra ý tốt?

Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

thuốc cấm. người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, lung tung trêи cổ anh: Ông xã mau giúp em em khó chịu muốnQuý Noãn gật đầu: Có thể!

Tài liệu tham khảo