liên kết Biendo

2024-06-10 04:41

Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải Nguồn: EbookTruyen.VN lên.

Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn biển chờ chết. Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh.

Quý Noãn gật đầu: Có thể! Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới.

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã thấy tiếng dây an toàn bị mở. toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ.

cô ta vẫn không được phép đi vào. cũng được thỏa mãn. Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Sofa có vết máu, ngay cả người Quý Noãn cũng bê bết máu ngồi Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, Nguồn: EbookTruyen.VN không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Quả nhiên là rất đầy! trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này. Nguồn: EbookTruyen.VN trước mặt. Hàng người ngay ngắn trật tự xếp hàng lên xe, chỉ có hai Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải suốt không có chút tạp chất nào. Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những Bà bà bà bà Mặc? thật không quáđáng chút nào. côđoán?

được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai thấy cô trình diễn Xuân cung sống! Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ

mi. Áo khoác trắng tùy ý vắt trêи cánh tay trắng sáng chói mắt dưới bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy là Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nàođôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

Tài liệu tham khảo