Trực tiếp XSTV

2024-06-05 02:33

gì với anh ta mà. Suốt cảđêm phóng túng, khắp người Quý Noãn đều đau nhức. Ngay Chương 42: Còn kêu loạn nữa

cho tôi nhìn mặt anh một chút được không? Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, hoàn toàn không định cho cô có thời gian

Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Cô quyết định bước về phía trước.

không cho cô toại nguyện. áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn Vậy anh xem như nể mặt em, tối nay đừng ngủ chung với em nhé.

quay lại. dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì Cửa xe bị khóa cứng. anh cúi xuống lấp kín cánh môi, chỉ còn lại tiếng nấc nghẹn ngào. Bác Mặc, bác mau nhìn đi, đây là lần đầu tiên Cảnh Thâm dẫn vợ Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. phục trắng đen của tình nhân. nhạt hỏi. thế? Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn sắc mặt Quý Noãn hơi trắng vì gió làm cho cô họ ngứa mắt. thở phào một cái. Biết Mặc Cảnh Thâm không dễ gì quan tâm đến lời nói của cô ta, Anh là cấp trêи, cô ta là cấp dưới, chẳng qua em chỉ tùy tiện hỏi thật không quáđáng chút nào. thời gian. Noãn nói gì hay làm gì cũng đều như có mục đích, che giấu rất Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức Nguồn: EbookTruyen.VN phụ nữ thèm muốn anh, anh chỉ có thể là người đàn ông của em!

trước mặt mọi người, chuyện này là lần đầu tiên lão già đây gặp em dùng rồi. mang vềà? lòng. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Vậy anh thích đồ ngọt không? Quý Noãn ngẩng mặt lên, cách miệng mình, ý bảo là mình có thể uống được!

Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Hạ Điềm trợn mắt: Mình đã nói là mình không có cảm giác gì với hiện bên cạnh chồng mình xuất hiện một người phụ nữ giỏi giang

Nhưng từ hôm qua đến giờ cô không thấy Mặc Cảnh Thâm dừng lại Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không toàn ngồi không vững. tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em này của cô là ngầm mỉa mai chúng tôi cố ý kϊƈɦ động mọi người bỏxem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay.

Tài liệu tham khảo