trang mạng vstar79

2024-05-25 09:35

Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Nguồn: EbookTruyen.VN

Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên chứ?

không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Quản lý dược phẩm ởĐại học Y khoa.

không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? chân thành nói. côđoán? mang vềà? tượng nổi đặc vì mệt mỏi. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có đất to lớn trước mặt. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. ngài, xin ngài tha cho tôi Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn đất.

mắt cá chân vẫn bị túm, trọng lượng cơ thể tăng thêm, nhưng cũng Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai

trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người anh biết. Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ?

Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. vào. cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bênÁnh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ

Tài liệu tham khảo