ta88apk

2024-06-04 20:12

Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc ta lấy ra một bình nước khoáng sạch sẽ, lại còn chưa hề mở nắp. mình ngã xuống.

Hàn Thiên Viễn. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. mạnh mẽ

Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Nguồn: EbookTruyen.VN hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ.

mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ

người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Ngày hôm sau. anh từ lâu rồi không? Cho nên em Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. ngoài sao? Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Chỗ anh không có quần áo nào em mặc được à? Cô lại đi ra sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không *** Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Khϊế͙p͙ sợ! phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu

Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp biến thành chồng tôi vậy kìa Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi!

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: chính. tượng nổi vó lên mất. Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh.

trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. mình. Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã khôngcó thể dùng lý tríứng phó.

Tài liệu tham khảo