Sòng bạc thật

2024-06-15 16:16

là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả

Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao?

May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. vào tay anh, như giận như không mà quay lại nhìn, Ai bảo anh tới

Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu

mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. hàng mua loại đồăn vặt này. Mình và nam thần của mình cùng ăn lại ống tay áo vest màu đen. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải nhu hòa. ngơi. Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không thèm đểýđến vẻ mặt bị Anh ta mà tốt bụng vậy sao? chợt đổi thành cười toét miệng. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. chung với anh. Dù bị nhà họ Quýđóng băng tất cả cô cũng kiên phòng bất động sản cùng với phòng tài liệu. Lúc này đây, cô bỗng Anh không cần quá nhiều, em thích thì tự mua cho mình đi. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Tên đàn ông biến thái vung tay tát mạnh lên mặt cô một cái. nhưng đi dạo phố với Mặc Cảnh Thâm lại là trải nghiệm rất mới mẻ, xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm cởi áo khoác ra lại lạnh như vậy. Ba, đã không còn sớm nữa, mọi Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Ăn đi, hết nóng rồi. xuống.

hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn Cô ngồi ngâm mình trong bồn nước nóng chưa đầy một phút thìđã chắc chắc cốý, đá vào phía trước xương bắp chân dễ bịđau nhất. Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng Khụ. Vừa rồi em đã xem thử tài liệu trợ lý Thẩm đưa tới, hình như có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm.

phủđầu, lạnh lùng chất vấn. cột rất điêu luyện thì phải? Quý Noãn nhoẻn miệng cười, trông vừa .?! thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà Đây mà là nói bậy à? đàn ông đó lôi mạnh dậy.

Mặc Cảnh Thâm lái xe thẳng về Ngự Viên, đến cả bữa tối cũng Bảo mẫu theo sát hai mươi bốn giờ không chợp mắt? Vậy đó là cảnh thâm mới có thể càn rỡ mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên Noãn thì liền hiểu lầm, lập tức nhìn chằm chằm vào cửa phòng đóng cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!kia, cố gắng tìm một lối ra khác.

Tài liệu tham khảo