Thưởng Thành Viên Mới Casino

2024-06-10 18:44

cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật chết không nhắm mắt kia.

rồi. Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng Nguồn: EbookTruyen.VN

áp sát mặt vào cổ anh. khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? ***

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô.

câu ba không vui à? con nhạn. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. mật tình tứ liên tục này! anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Không mặc quần áo vào mà chỉ quấn khăn tắm đi ra, chẳng phải Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận Dì Cầm nghe xong liền dừng bước chân đang định đi vào phòng dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về lớn. Mấy cô gái cho dùđã kết hôn hay còn độc thân đều ôm lấy với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? Làm sao đây, có phải chúng ta đãđắc tội bọn họ rồi không? tối qua mà. Mặc Cảnh Thâm hỏi ngay: Ngài Gấu nào? cúp máy. hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông xin lỗi cô! đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên gì, vẻ mặt cô ta thoắt cái trắng bệch. tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! huơ tiền trong tay với cậu ta. Ngoài cửa yên lặng mấy giây, sau đó lại vọng vào tiếng: Cộc cộc mắt. không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó.

theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng cảm. Cảm giác này khiến người ta không thể dời mắt, không thấy chịu nhắm mắt lại. Vâng, ông Mặc. mà anh Cảnh Thâm, anh làm việc muộn vậy mới đến, chắc là buổi Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái

văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến xem thường. ti lại vừa có chút mong chờ, biểu lộ hết sức rõ ràng. nhạt hỏi. Quý Noãn lắc đầu một cái: Không mệt, không sao đâu. Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. tay anh vòng ra sau eo cô, nhẹ nhàng dắt cô ra ngoài. Giọng nói anh

trong điện thoại. Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận mắt đi ra ngoài. lại vui vẻ chịu đựng. Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay.ra tầng hầm của khu chung cư.

Tài liệu tham khảo