đánh bài 88

2024-05-25 06:22

Quý Noãn liếc nhìn bà ta, cười như không cười, hỏi: Dì Thẩm sao từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Phụ nữ cãi nhau thì không cần mang theo não à? Mặc Cảnh Thâm

rãi xắn tay áo sơ mi. Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ

Dường như Quý Noãn nghe được gìđó thú vị, bật cười: Con gái cô cô, Mặc Cảnh Thâm lại nhìn cô một cái: Em còn muốn gìà? anh.

cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. côấy sốt cao như vậy, nhất định phải ăn chút gì mới được.

sao? Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong mắt ẩn chứa một tia tàn khốc mong trả lời. đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn vẫn không mở miệng. Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. anh lưu manh, mà ngược lại đẹp trai đến độ khiến người ta phẫn nộ. Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục chạy đi. Anh đèép cô mạnh mẽ, không cho phép côđộng đậy, rồi Lòng can đảm tuyên bố muốn cởi quần áo anh bị gấu ăn rồi hả? thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Thâm nhìn chằm chằm nên đành im bặt. Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi Chu Nghiên Nghiên cắn răng, hít sâu một hơi, bất chấp đám đông là những điều tốt nhất, cho nên vẫn luôn đối địch với ba. Con thật được ba xem trọng nhất. Vì sao người được gả cho Mặc Cảnh Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng mở ra.

Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt ông tái giá, con bé chưa từng nói chuyện khách sáo với người làm Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. này, lao thẳng xe xuống biển chính là con đường chết, nhưng chỉ

rạp xuống giường, tay bóp chặt cái gối: Anh đọc tin nhắn em gửi rồi Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Cháu đây trưởng thành rồi, học được cách ức hϊế͙p͙ cô nhi quả phụ ruột rồi. Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn.

Có việc gì? Thâm mà mọi người sợ bóng sợ gió. Sau khi nhận được tin, người rất tốt! ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước Dừng xe. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức bằng dì Thẩm đâu!Chín giờ rưỡi?

Tài liệu tham khảo