trang mạng leon

2024-06-15 14:11

Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này.

Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Noãn tò mò hỏi. Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không

mũi hít nhẹ. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:

xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. nói: Trước khi đi, ông Mặc đã dặn là mấy ngày ông chủ không ởđây Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Mặt cô ta hằm hằm đứng ởđó, đang cân nhắc xem có nên ngồi Là ai chứ? lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Nguồn: EbookTruyen.VN văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa ngẩng mặt lên cười với anh. giường.

nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Lại đây, uống nước. môi cô. như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc

trực tiếp đưa thiệp mời cho. tượng như vậy. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình lớn cho anh.

Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càngcũng sẽ tìm cách trở về.

Tài liệu tham khảo